วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

+ทายนิสัยจากไอศกรีม

เกี่ยวกันไหมเนี้ยะ สะหน่อยน่า ก่อนทำไอศครีม มาทายนิสัยกันก่อนค่ะ ^^

  • ช๊อกโกแลต
คนที่ชอบไอศครีมรสนี้จะมีอารมณ์อ่อนไหว ช่างคิดช่างฝันเหลือเกิน แล้วก็ชอบนั่งเหม่อลอยคิดถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แต่เป็นคนยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีและคำสอนของผู้ใหญ่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีผลต่อการติดสินใจของคุณพอสมควร
  • สตรอเบอร์รี่
ไอศครีมรสหวานหอมอย่างสตรอเบอร์รี่ บอกให้รู้ว่าคนที่ชอบนั้นเป็นคนมีจิตใจ
อ่อนโยน มีความเมตตากรุณาและมีความรักให้กับคนอื่นอยู่เสมอ สามารถเข้าจิตเข้าใจผู้อื่นได้ดี รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา จึงทำให้คุณเข้ากับคนอื่นได้ง่าย
  • วานิลลา
ไอศครีมรสธรรมดาแต่ได้รับความนิยมเสมอมา ใครชอบวานิลลา แสดงว่าเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบทำตัวเรียบง่าย สบาย ๆ ใครอยู่ใกล้คุณมักสบายใจ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกทีมีคนมาแวดล้อมคุณมากมาย แต่คุณก็รักศักดิ์ศรีของตัวเองมาก ไม่ยอมให้ใครมาหยาม
  • ช๊อกโกแลตชิพ
ใครที่ชอบไอศครีมรสอร่อยที่มีเนื้อว๊อกโกแลตกรุบกรอบเป็นส่วนผสมรสนี้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนมองเห็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัวสวยงามไปหมด ถึงแม้ว่าบางครั้งจะไม่ค่อยสวยงามก็ตามที หลายคนจึงจัดให้คุณเป็นพวกมองโลกในแง่ดี แล้วคุณยังเป็นคนที่มีความตั้งใจจริง และมักจะตั้งความหวังเอาไว้สูงเสียด้วย
  • กาแฟ
คนที่ชอบไอศครีมรสกาแฟ มักจะเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง หากอยู่ในกลุ่มเพื่อน ๆ แล้ว ชอบทำตัวเป็นผู้นำ ซึ่งก็ทำได้ดีเสียด้วย เพราะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ อีกทั้งยังชอบงานที่ท้าทายความสามารถ และต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด
  • รสผสม
ใครที่ชอบสั่งไอศครีม อย่างน้อยสองรสผสมกันนั้น ทายได้ว่าเป็นคนที่พูดจากับใครแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่ชอบการปะทะกันอย่างไม่มีเหตุผล และถ้าสิ่งไหนที่พอจะยอมได้ คุณก็จะยอมโดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องขอร้อง

ที่มา : ขวัญเรือนฉบับพิเศษ "หลากรสหวานเย็น" ปักษ์แรกเมษายน 2547

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น